Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Chỉnh răng cửa hô nhanh nhất

Chào bác sỹ Hoàn Mỹ! Em bị hô hàm trên những chỉ hô hai răng cửa thôi. Em phải làm sớm để cho kịp đi du học vào tháng tới. Mong bác sỹ tư vấn giúp em cách nhanh nhất để mài răng cửa hô ạ. Chân thành cảm ơn bác sỹ! (Cao Hoàng Minh Trí – Hà Nội)

Trả lời :

Chào bạn Minh Trí!

Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc “Chỉnh 2 răng cửa bị hô nhanh nhất bằng cách nào?” của bạn, Nha khoa Hoàn Mỹ xin được giải đáp cụ thể như sau:

3 cách phục hồi răng cửa bị mẻ đẹp nhất

Cách chỉnh 2 răng cửa bị hô nào hiệu quả?

Cách nhanh nhất để chỉnh răng hô là mài răng và bọc răng sứ. Hai cách này đều có thể áp dụng để sửa lại những chiếc răng bị hô một cách nhanh chóng và bạn có thể lựa chọn dựa trên những thông tin sau đây.

>>> xem thêm: nguyên nhân bị mẻ răng

Mài răng thực hiện nhanh chóng hơn, bạn chỉ mất 1 lần khám là có thể hoàn tất điều trị. Đây là cách mài bớt một phần men răng bên ngoài, tại vị trí răng bị hô để chỉnh giảm bớt độ hô cho răng. Tuy nhiên, cách này lại mắc phải hạn chế rất lớn là mài mất men răng. Đây được coi là thao tác xâm lấn răng vốn không được khuyến khích trong các biện pháp điều trị Nha khoa. Cũng vì thế mà răng hô ở mức độ nặng thường không được áp dụng cách này để chỉnh 2 răng cửa bị hô.

Phục hình cầu răng tiết kiệm 80% chi phí

Phục hình răng bằng phương pháp làm cầu răng sứ đem đến sự tiện lợi cho bệnh nhân trong những trường hợp mất 1 hoặc nhiều răng liên tiếp nhau.

Bọc răng sứ mất nhiều thời gian hơn mài cùi răng, nhưng cũng chỉ cần 2 – 3 ngày là có thể hoàn tất quy trình. Cách này cũng phải mài răng thật những sau đó lại được bảo vệ bằng chính chụp răng sứ mới nên không phải băn khoăn về vấn đề mài răng. So với mài răng, bọc răng sứ cho hiệu quả thẩm mỹ cao hơn, đáp ứng được cả yêu cầu chỉnh sửa những chiếc răng có mức độ hô lớn hơn. Thân răng sứ mới cùng với kỹ thuật mài răng thật kết hợp sẽ giúp chỉnh răng hô triệt để hơn.

»»» Xem thêm: Bọc răng sứ sử dụng được bao nhiêu năm? «««

Công nghệ bọc sứ chỉnh 2 răng cửa bị hô hiệu quả nhất

Để bọc sứ chỉnh 2 răng cửa bị hô tốt nhất nên ứng dụng phục hình theo công nghệ Răng sứ CT 5 chiều hiện đại.

Đây là công nghệ phục hình kết hợp sử dụng thiết bị quét dấu hàm nhanh chóng và máy mài răng chính xác tới tỷ lệ cao nhất. Răng được thiết kế trên phần mềm 3D vi tính sống động và mài răng sứ chuẩn xác. Nhờ thế, răng có sự trùng khớp 100% với răng thật về tỷ lệ cũng như màu sắc, lại có tuổi thọ dài lâu, với chức năng không thua kém răng thật. Sau khi bọc, răng sẽ không chỉ hết hô vẩu mà còn có hình thể đẹp với tỷ lệ chuẩn hơn và màu sắc trắng đẹp, thẩm mỹ.

>>> xem thêm: cách chữa răng thưa

Công nghệ là sản phẩm sáng tạo của các chuyên gia thuộc nha khoa danh tiếng Forsyth – Hoa Kỳ, đạt tiêu chuẩn phục hình quốc tế và hiện đã được chuyển giao độc quyền cho Nha khoa Hoàn Mỹ sau nhiều kiểm định khắt khe và nghiêm ngặt.

Phục hình Răng sứ CT 5 chiều chỉnh 2 răng cửa bị hô là giải pháp lý tưởng nhất, sau phục hình răng sứ bạn có thẻ yên tâm đi du học nhé.

Hàng ngàn bệnh nhân và khách hàng đã được bọc răng sứ thành công nhờ công nghệ này tại Hoàn Mỹ, Bạn có thể truy cập LINK sau đây để xem chi tiết hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét