Thứ Sáu, 11 tháng 9, 2015

Trám khít răng cửa thưa như thế nào

Răng cửa bị hở hay thưa sẽ khiến bạn ngại ngùng khi giao tiếp. Bạn sẽ mất tự tin trong nụ cười, vậy làm sao để khắc phục vấn đó. Phương pháp trám khít răng thưa tại Nha khoa Hoàn Mỹ giúp bạn làm điều đó. 
>>  chi phí trám răng thẩm mỹ

>>  bảng giá hàn răng

Nguyên nhân khiến hai răng cửa bị hở:

Hai răng cửa bị hở tức là hiện tượng lỗ hổng giữa hai răng và thường là kết quả của sự không tương thích giữa kích thước của các răng. Hiện tượng răng thưa thông thường có nguyên nhân xuất phát từ do bẩm sinh, răng mọc ngầm hay do sự mất tương xứng giữa răng và hàm gây ra. Ngoài ra, thói quen đẩy lưỡi ra ngoài khi nuốt hoặc mất xương răng do bệnh nướu răng cũng có thể khiến răng bị di chuyển và gây ra khe hở giữa hai răng cửa.

Hệ quả của hở răng cửa:

Răng cửa bị hở không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn tạo điều kiện cho vi khuẩn tấn công. Răng thưa rất dễ bị đen kẽ răng hoặc có thể dẫn tới viêm nướu. Ngoài ra, nếu hiện tượng này xảy ra trong một thời gian dài có thể làm lệch khớp cắn, liên kết giữa lợi và răng bị lỏng lẻo khiến răng dễ bị rụng khi về già. Nếu không tiến hành chỉnh nha sớm thì hoặc răng sẽ bị thưa nhiều hơn hoặc sẽ gây ra hiện tượng vỡ răng.

Phương pháp trám răng thẩm mỹ:

Trám răng thẩm mỹ là phương pháp điều trị nhanh nhất và có chi phí thấp nhất với vật liệu chủ yếu thường được dùng là composite. Vật liệu này có màu sắc tự nhiên gần giống răng thật, do đó sau khi hàn trám không có sự chênh lệch với màu răng thật. Khi hàn răng bằng composite, khe thưa sẽ nhỏ lại cùng với việc răng ở bên cạnh khe thưa to ra một chút. Trám răng chỉ thực hiện trong một lần điều trị và có khả năng tái tạo 99% vẻ thẩm mỹ cho những răng bị thưa. Phương pháp này vô cùng đơn giản, nhẹ nhàng, không gây nguy hiểm, không phải mài răng và thời gian thì không phải là quá lâu. Chỉ sau 15 phút, nha sỹ có thể hoàn thành đóng kẽ một khe răng hở một cách đều khít.

 Trám răng LE.Max  có thể hạn chế tối đa việc xâm lấn mài cùi răng như cách bọc răng sứ, không làm răng thay đổi về cấu trúc, xương hàm vì thế cũng không bị bất cứ tác động nào, do đó hoàn toàn không gây nên tình trạng ê buốt, đau nhức trong và sau khi trám răng.

Chất liệu trám thẩm mỹ đảm bảo cho các kẽ hở giữa các răng được lấp đầy mà vẫn rất tự nhiên, không lộ, đảm bảo ăn nhai bình thường mà không sợ bị bong tróc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét