Thứ Sáu, 19 tháng 10, 2012

Chữa bệnh gan nhiễm mỡ bằng cây sưa

Chua benh gan nhiem mo cây kế sưa cực kỳ hiệu quả

Với những tác dụng tuyệt vời, cây kế sữa đã có mặt hầu khắp các nước trên thế giới. Có đến 1/3 dân số trưởng thành (khoảng 60 triệu người) ở Mỹ sử dụng các thuốc bổ từ kế sữa một cách thường xuyên để chăm sóc sức khỏe, phòng ngừa bệnh tật.

cây kế sưa chữa bệnh gan nhiễm mỡ

Ở châu Âu như Pháp, Đức, Italy, các sản phẩm này cũng đã được ưa chuộng và tin dùng từ lâu. Ở Việt Nam, mới đây TRAPHACO - Công ty dược phẩm hàng đầu về sản xuất thuốc đông dược đã cho ra đời sản phẩm Carmanus chiết xuất từ kế sữa kết hợp cùng vitamin B, đặc trị gan nhiem mo, suy gan ở người nghiện rượu, viêm gan cấp và mãn, hỗ trợ điều trị xơ gan.
Cây kế sữa (còn gọi là kế thánh, kế đức mẹ, cúc gai...) có những dòng sữa trắng óng, mềm mại được tuôn ra (khi bạn vô tình vò nát những chiếc lá sáp có gai nhỏ). Truyền thuyết châu Âu cho rằng, những vân trắng nổi trên bề mặt lá là vết tích những dòng sữa của Đức mẹ Đồng trinh nhỏ xuống. Vì thế, dòng sữa này có tác dụng dùng để kích sữa cho phụ nữ sau khi sinh. Hoa kế sữa rất đẹp và lạ, hạt của kế sữa cũng có nhiều công dụng.

1 nhận xét: