Thứ Năm, 18 tháng 10, 2012

Bệnh gan nhiễm mỡ cần chữa trị kịp thời

Bệnh gan nhiễm mỡ không thể coi thường vì nó dễ gây đột quỵ,đặc biệt là đối với những ngừi già và lớn tuổi.Đối với những người bị gan nhiễm mỡ, nguy cơ bị đột quỵ có thể cao hơn gấp 3 lần so với những ai có gan khỏe mạnh.
Gan nhiễm mỡ

Các nhà khoa học thuộc Bệnh viện St.Michael và Trung tâm Khoa học sức khỏe London (Anh) đã khẳng định điều này sau khi khảo sát ở hơn 300 người. Theo hãng tin ANI, đây là cuộc nghiên cứu đầu tiên phát hiện mối liên hệ giữa bệnh gan nhiễm mỡ không do dùng chất cồn với chứng đột quỵ. Được biết, bệnh gan nhiễm mỡ không do dùng chất cồn là dạng bệnh thường không có triệu chứng hoặc biến chứng. Những tác nhân gây bệnh gan nhiễm mỡ là béo phì, hàm lượng cholesterol cao, bệnh tiểu đường và đặc biệt là tình trạng kháng insulin.
Dieu tri gan nhiem mo kịp thời và đúng cách .Hãy đến với phòng khám 12 Kim Mã. Nơi chuyên điều trị các bệnh về gan với trang thiết bị máy móc hiện đại và đội ngũ cán bộ nhân viêm nhiệt tình hết lòng vì bệnh nhân> Phòng khám 12 Kim Mã nơi các bạn có thể đặt niềm tin.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét