Thứ Sáu, 31 tháng 5, 2019

Trẻ uống sữa care 100 có nóng không

Sữa Care 100 Gold có nóng không là một trong những điều mà mẹ bỉm sữa băn khoăn khi lựa chọn loại sữa bột nổi tiếng này cho trẻ. Bởi rất nhiều dòng sữa bột trên thị trường khi uống vào không hợp sẽ bị nóng trong, táo bón không tốt cho trẻ nhỏ. Chính vì thế, ở bài viết này, chúng tôi sẽ giải đáp vấn đề này để các mẹ có lựa chọn tốt nhất khi mua sữa cho bé.

Thông tin về sữa Care 100 Gold

Trước tiên, để giải đáp liệu uống sữa Care 100 Gold có nóng không thì chúng tôi sẽ gửi đến bạn đọc những thông tin đầy đủ nhất về dòng sữa này.

Sữa Care 100 Gold của thương hiệu nổi tiếng Nutricare, là sản phẩm tiếp nối thành công vượt trội của sữa Care 100 Plus và nằm trong top 5 sản phẩm sữa tăng cân hiệu quả nhất hiện nay.

Được đánh giá là dòng sữa với nhiều ưu điểm vượt trội, dành riêng cho bé thiếu dinh dưỡng, thấp còi, Care 100 Gold là sự lựa chọn hoàn hảo của mẹ.

Tăng cân vượt trội, hấp thụ dinh dưỡng tối ưu, không lo táo bón và nóng

  • Thành phần dinh dưỡng gồm chất béo, chất đạm, vitamin và các khoáng chất cần thiết, cực kỳ thích hợp với bé biếng ăn không chịu ăn đủ bữa đủ chất.
  • Chất xơ FOS cùng 5 loại Nucleotides giúp tăng sinh vi khuẩn đường ruột có lợi, kết hợp với nguồn đạm Whey giúp thức ăn tiêu hóa nhanh, hấp thụ dưỡng chất tốt nhất mà không bị táo bón và nóng trong người.
  • Chất béo MCT, dầu olive dễ tiêu hóa, giúp bé tăng cân khỏe mạnh.

>> Xem thêm: Sữa glico của Nhật Bản tốt cho hệ tiêu hóa của bé

Tăng trưởng chiều cao tối đa

  • Đa dạng các loại vitamin cùng tỷ lệ pha trộn hoàn hảo giúp hệ cơ xương phát triển vững chắc, tăng cân cùng với tăng chiều cao cho trẻ khỏe mạnh.

Phát triển trí não vượt trội

  • Bổ sung hàm lượng DHA, choline, omega-3, omega-6 sẽ kích thích não bộ của trẻ phát triển nhanh chóng.
  • Thành phần chất béo động vật thực vật theo tỷ lệ được khuyến nghị của WHO (7:3) phát triển các tế bào thần kinh não bộ, giúp bé tập trung tốt, ghi nhớ lâu, suy luận giỏi.

Tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ

  • Năng lượng có trong sữa Care 100 Gold cao hơn 20% so với các dòng sữa khác, cung cấp đến 120 kcal cho bé khỏe mạnh.
  • Thành phần chống gốc oxy hóa tự do trong sữa giúp bé có thể vui chơi hoạt động cả ngày.
  • Sữa non được chiết từ sữa động vật với nhiều loại kháng thể giúp hệ miễn dịch hoạt động hiệu quả vượt trội.
  • Hệ miễn dịch của trẻ sẽ hoạt động tốt hơn khi được bổ sung đầy đủ các loại vitamin A, C, D, kẽm, antioxidant,…

Với thành phần chất dinh dưỡng vượt trội và được pha chế theo tỷ lệ hoàn hảo riêng biệt, sữa Care Gold 100 là dòng sữa bột nội địa được đánh giá tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Giải đáp sữa Care 100 Gold có nóng không?

Với những cải tiến chú trọng vào công dụng giúp bé tăng cân, tăng chiều cao và khỏe mạnh, thì rất nhiều mẹ lo sợ khi uống sữa sẽ dễ bị nóng trong người và táo bón.

>> Tham khảo: Sữa meta care được các mẹ review tốt cho bé

Liệu rằng uống sữa Care 100 Gold có nóng không?

Lý do bé uống sữa bột hay bị nóng trong là do sữa công thức có quá nhiều chất đạm, protein, khoáng dưỡng chất,… khiến hệ tiêu hóa của bé không thể hấp thụ được.

Đây cũng là một nhược điểm mà rất nhiều dòng sữa trên thị trường hiện nay gặp phải.

Tuy nhiên, với sữa Care 100 Gold, mẹ hoàn toàn có thể an tâm khi cho trẻ uống mà không phải lo ngại về vấn đề này.

Sữa Care 100 Gold nói riêng và dòng sữa của Nutricare nói chung đều được Viện Dinh Dưỡng Việt Nam nghiên cứu kỹ lưỡng và thử nghiệm trước khi đưa ra trên thị trường.

Công thức pha trộn các thành phần theo tỷ lệ riêng biệt nhưng đảm bảo đạt chuẩn dinh dưỡng giữa protein, đạm, vitamin, khoáng chất,…phù hợp nhất với cơ thể của trẻ em Việt Nam.

Đồng thời việc bổ sung chất xơ và sử dụng các chất đạm tốt không chỉ không bị nóng trong mà còn giúp hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả hơn, bé hấp thụ dưỡng chất tốt hơn.

Tổng kết lại, sữa Care 100 Gold là sản phẩm sữa hoàn hảo cho trẻ từ 1 đến 10 tuổi mà không bị nóng trong và táo bón. Một điều bạn đọc nên lưu ý là hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm giả, nhái kém chất lượng. Để chọn mua sản phẩm sữa chính hãng chất lượng cao, bạn đọc có thể liên hệ tại Trẻ uống sữa Care 100 Gold có nóng không?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét