Thứ Sáu, 12 tháng 1, 2018

Tìm hiểu về sữa kidsure dành cho bé

Sữa Kidsure một trong những dòng sữa chuyên biệt dành cho trẻ nhẹ cân, thấp còi đang được các bà mẹ Việt đánh giá cao về hiệu quả mà chúng mang lại. Đây là dòng sản phẩm dành cho trẻ từ 0-6 tuổi.

Sữa Kidsure có tốt không, mua ở đâu, giá bao nhiêu? Hẳn là những câu hỏi bạn đang tìm kiếm. Hãy đọc bài chia sẻ dưới đây để có thêm những thông tin hữu ích về sản phẩm nhé.

>> Xem thêm: Sữa hikid chất lượng tốt, giá cả phải chăng tại cửa hàng suabim.vn .Tại đây

Sữa Kidsure giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Kidsure có tốt không?

Trước tiên có thể khẳng định Sữa Kidsure là một trong mười loại sữa giúp trẻ chậm lớn, thấp còi cải thiện cân nặng cũng như sự phát triển toàn diện tốt nhất hiện nay trên thị trường.

Sữa Kidsure giúp bé tăng cân tốt nhất.

Sữa Kidsure là dòng sữa cao năng lượng, một 100g sữa bột có thể cung cấp tới 503Kcal trong khi các sữa thông thường khác thường cung cấp chỉ 400-420Kcal/100g sữa bột. Chính vì vậy trẻ sẽ được bổ sung lượng dinh dưỡng cần thiết mà không cần phải uống quá nhiều sữa.
Hơn nữa trong Sữa Kidsure chứa hệ dưỡng chất đầy đủ nhất với lượng protein cùng hàm lượng chất béo cao, dễ hòa tan và hấp thụ.

Sữa Kidsure hỗ trợ hệ tiêu hóa cho bé tốt nhất.

Sữa Kidsure với mong muốn giúp bé tăng cân an toàn và hiệu quả do đó luôn chú trọng hỗ trợ hệ tiêu hóa cho bé phát triển tốt nhất. Sữa được bổ sung hàm lượng FOS, chất xơ tự nhiên tốt nhất cho hệ tiêu hóa của bé.
Cùng với đó là sự bổ sung các acid amin giúp hệ tiêu hóa của bé khỏe mạnh hơn. Đối với những bé biếng ăn hay thiếu chất nhẹ cân thường có hệ tiêu hóa kém, bé thường bị táo bón hay tiêu chảy khi gặp các dưỡng chất lạ.
Với việc bổ sung FOS cùng các acid amin giúp tăng cường sự phát triển của các vi khuẩn có lợi cho đường ruột tốt nhất. Ngoài ra cũng ức chế sự xâm hại của các vi khuẩn gây hại. Điều này giúp bé có hệ tiêu hóa khỏe mạnh, bé ăn ngon miệng hơn.
Hơn nữa các hợp chất có trong Sữa Kidsure còn giúp bảo vệ các mô ruột khỏi các tổn thương, duy trì lợi khuẩn đường ruột, mang tới ý nghĩa khỏe mạnh cho hệ đường ruột đầy non nớt chưa hề hoàn thiện của bé.
>> Mua ngay: Sữa glico với chương trình khuyến mãi hấp dẫn tại cửa hàng suabim.vn

Sữa Kidsure tăng cường hệ miễn dịch của bé.

Nhằm hạn chế những nguy cơ mắc các bệnh về hô hấp như viêm phổi, viêm họng hay các bệnh về da… có thể thường gặp đối với trẻ nhẹ cân, thấp còi. Sữa Kidsure mang đến giải pháp tăng cường hê miễn dịch thông qua bổ sung một lượng lớn sữa bò non nguyên chất trong công thức sản xuất.
Với việc bổ sung các kháng thể IgA, IgG, IgF đây là những kháng thể rất hiếm gặp và mang ý nghĩa lớn đối với hệ miễn dịch của bé. Các kháng thể này giúp bé có hệ miễn dịch khỏe mạnh hơn, phát triển tốt hơn, ức chế sư xâm hại của những nguy cơ gây bệnh ngoài môi trường.

Sữa Kidsure cho bé chiều cao và trí não tối ưu nhất.

Ngoài việc tăng cân tốt, hệ miễn dịch và tiêu hóa phát triển khỏe mạnh, Sữa Kidsure cũng mang tới một chiều cao và trí não lý tưởng cho bé,
Giai đoạn 0-6 tuổi là giai đoạn bé đang phát triển mạnh nên cần được bổ sung đầy đủ các dưỡng chất nhất để chiều cao luôn đạt chuẩn. Sữa Kidsure với hàm lượng nano Canxi cao kết hợp cùng lượng vitamin D3 hợp lý mang tới cho bé hệ xương chắc khỏe, chiều cao đạt chuẩn.
Trong sữa cũng được bổ sung hàm lượng vitamin A, vitamin C, Phospho cao giúp cho bé phát triển thị lực tốt nhất, bé sẽ có đôi mắt sáng tinh anh hơn nhờ Sữa Kidsure mỗi ngày.
Đối với phát triển trí não trong sữa chính nhờ hàm lượng Platinose, đây thành phần giúp não bộ phát triển ổn định nhất. Bên cạnh đó kết hợp cùng DHA, ARA, Taurine, Choiline giúp hoàn thiện cấu trúc não bộ và phát triển tối ưu cho bé.
Đối với Sữa Kidsure mẹ sẽ cảm nhận sự khác biệt của bé về cân nặng cũng như các tiêu chí phát triển khác khi cho bé dùng chỉ 1 hộp sản phẩm. Đây là dòng sản phẩm nhận được rất nhiều sự chú ý cũng như ghi nhận tốt nhất từ các bà mẹ đã cho con dùng.

Sữa Kidsure mua ở đâu, giá bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường có nhiều đơn vị là các cửa hàng, công ty bán dòng Sữa Kidsure này. Đây là sản phẩm chuyên biệt mang lại sự phát triển tốt nhất dành cho các bé biếng ăn, chậm lớn do đó mẹ cần chọn cho con những lon sữa đảm bảo chất lượng nhất.
Nếu mẹ ở Hà Nội có thể tìm mua tại Viện dinh dưỡng hoặc đại lý chuyên về dòng sữa chuyên biệt của Viện dinh dưỡng tại Suabim.vn. Tại đây bạn sẽ được mua sữa với giá rẻ hơn giá niêm yết và chất lượng luôn đảm bảo tốt nhất.
Hiện nay tại Suabim.vn giá Sữa Kidsure là 470.000/hộp 900g.
Nguồn: http://suadiamondnutrientkid.com/sua-kidsure-co-tot-khong-mua-o-dau-gia-bao-nhieu/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét