Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017

Những loại sữa dành cho bé từ 6 tháng đến 12 tháng tuổi

Trước một rừng sữa công thức trên thị trường hiện nay mẹ sẽ không biết sữa cho bé sơ sinh tốt nhất là sữa nào để chọn cho con.

Khi trẻ từ 6 đến 12 tháng tuổi, lượng ăn của bé tăng lên trong khi sữa mẹ giảm dần. Sữa là nguồn dinh dưỡng chủ yếu chiếm tới 80-90% lượng ăn hàng ngày của bé.

Hệ tiêu hóa của bé còn non nớt đang trong quá trình hoàn thiện cần những loại sữa cung cấp năng lượng cao nhưng dễ tiêu hóa như sữa mẹ.

>> Tham khảo: sữa meta care cho bé từ 1 tuổi trở lên

 

Do đó muốn chọn sữa cho bé sơ sinh tốt nhất các mẹ chỉ cần lưu ý :

- Sữa mua phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chính hãng

- Càng giống sữa mẹ càng tốt

- Phải có bổ sung chất xơ hòa tan FOS và Prebiotic để hỗ trợ hệ tiêu hóa

- Tỷ lệ đạm Whey loại đạm dễ tiêu hóa cao, đạm Casein thấp

Mách mẹ cách lựa chọn sữa cho trẻ từ 6 đến 12 tháng tuổi.

Trẻ từ 6 đến 12 tháng tuổi có nhu cầu dinh dưỡng khác với trẻ 1 tuổi hay 3 tuổi chính vì thế thành phần sữa cho trẻ cũng khác biệt.

Các mẹ lưu ý khi mua sữa trên hộp sữa đều có chú thích các thông tin rất rõ ràng về thành phần và hàm lượng dinh dưỡng cụ thể.

Đây được coi là một trong những yếu tố quan trọng giúp mẹ xác định nên mua loại sữa nào tốt nhất cho bé yêu.

Thông thường dinh dưỡng cho một hộp sữa công thức dành cho trẻ sơ sinh được quy định khá nghiêm ngặt và gắt gao.

Sữa phải được cung cấp ít nhất 29 dưỡng chất và bao gồm đầy đủ các thành phần dinh dưỡng chính cần thiết cho trẻ như: Carbohydrate, chất béo, vitamin, protein, khoáng chất, và các chất dinh dưỡng bổ sung như: Sữa non Colostrum, DHA, ARA.

Tuy nhiên đối với các trẻ đặc biệt, có nhu cầu đặc biệt như thiếu cân cần tăng cân, sinh non hay bị dị ứng thì mẹ cần phải chọn các loại sữa đặc trị cho bé.

Ví dụ: đối với trẻ sinh non hay sinh nhẹ cân, cân nặng không đạt tiêu chuẩn thì các mẹ nên lựa chọn những dòng sữa có chứa nhiều các chất như: kali, protein, chất béo dễ hấp thu để bé mau chóng tăng cân.

Với trẻ bị dị ứng với protein, sữa bò hoặc không dung nạp lactose thì cần lựa chọn những sữa có nguồn protein được chiết xuất từ đậu nành.

Với trẻ thường nôn trớ hoặc không hấp thu chất dinh dưỡng, khó tăng cân thì cần lựa chọn những dòng sữa thủy phân để bé tiêu hóa được dễ hơn.

Với trẻ thiếu máu, thiếu sắt thì cần bổ sung sữa có tăng cường hàm lượng sắt.

Dưới đây xin giới thiệu giúp mẹ các dòng Sữa dành cho trẻ từ 6 đến 12 tháng tốt nhất, được ưa chuộng nhất hiện nay:

Nếu mẹ cần thêm thông tin chi tiết hoặc cần tư vấn thêm vui lòng Chát trực tuyến với nhân viên tư vấn của chúng tôi.

1. Sữa physiolac số 2 900g nhập khẩu nguyên lon từ Pháp

Đây là sản phẩm dành cho trẻ ở thời kì đang lớn nên rất giàu chất dinh dưỡng, giúp cơ thể của trẻ tràn đầy năng lượng, nâng cao sức đề kháng cho trẻ, giúp trẻ tăng cân đều đặn.

Sản phẩm được sản xuất từ Pháp nên có thể đảm bảo tối đa về an toàn thực phẩm cho bé.

Thành phần của sữa Physiolac số 2 khác với các loại sữa khác là được bổ sung thêm hệ Fibrea+ với tỉ lệ 90/10 tương đương với chất trong sữa mẹ, giúp trẻ phát triển một hệ đường ruột tiêu hoá tốt.

2. Sữa Glico số 0 – Đẳng cấp thương hiệu Nhật.

Mẹ luôn mong mang đến cho con những dòng sữa tốt nhất giúp con phát triển toàn diện. Sữa Glico số 0 800g dùng cho trẻ từ 0-9 tháng tuổi. Đây là dòng sản phẩm được sản xuất bởi hãng sữa nổi tiếng của đất nước Nhật Bản

Sữa Glico số 0 800g được nghiên cứu và chứng minh mang nhiều đặc điểm dinh dưỡng giống với sữa mẹ nhất. Sữa mang đến sự phát triển não bộ, hệ miễn dịch, đường tiêu hóa cùng các kháng thể tốt nhất mà chỉ tìm thấy ở nguồn sữa mẹ vô cùng đáng quý. Sản phẩm được nhiều bà mẹ Việt Nam tin dùng hiện nay.

Sữa Glico số 0 800g giúp não bộ phát triển và hoàn thiện hệ thần kinh: Với thành phần DHA, Taurin, Choline là những chất mang đến hiệu quả của phát triển não bộ tốt nhất cho bé.

Ngoài ra trong sữa còn được bổ sung các men tiêu hóa và loại bỏ một số chất béo khó tiêu, điều này giúp bé xây dựng hệ tiêu hóa và dễ dàng hấp thu các dưỡng chất được cung cấp vào cơ thể.

Bé sẽ phát triển tốt về thể chất nhờ các thành phần canxi, vitamin D cùng các dưỡng chất khác như sắt, kẽm, photpho…Tất cả nhằm mang lại một cơ thể khỏe mạnh và trí óc thông minh.

Sữa Glico số 0 800g với công thức đặc biệt giúp việc hấp thu các dưỡng chất đặc biệt là canxi và sắt một cách tối đa. Do vậy nhiều bà mẹ khi cho con dùng sữa Glico đều ghi nhận con trẻ rất cứng và khả năng phát triển chiều cao mạnh hơn.

Điểm đặc biệt của siêu phẩm Sữa Glico số 0 800g chính là chứa 5 loại nucleotide được tìm thấy trong sữa mẹ chính là: uridylic acid, cytidylic acid, guanylic acid, acid inosinic.

Các loại nucleotide này giúp cơ thể bé khỏe mạnh từ bên trong nhờ tăng cường hệ miễn dịch, cung cấp các kháng thể cần thiết cho cơ thể bé.

3. Sữa Aptamil Anh số 2 – Đảm bảo tiêu chuẩn cao nhất của Châu Âu.

Sữa Aptamil số 2 900g là sự lựa chon lý tưởng cho các bà mẹ dành cho trẻ từ 6-12 tháng tuổi với 13 vitamin giúp trẻ phát triển toàn diện:

+ Sữa Aptamil là loại sữa có đặc tính giống sữa mẹ nhất

+ IMMUNORTIS, một tổ hợp men vi sinh đã được cấp bằng sáng chế, có những đặc tính giống như loại men vi sinh tự nhiên có trong sữa mẹ cũng như trong rau quả có tác dụng kích thích quá trình phát triển của các vi sinh có lợi trong dạ dày của trẻ giúp trẻ bảo vệ cơ thể chống lại những loại vi trùng gây bệnh tấn công.

+ Nếu bạn đang dùng một loại sữa khác mà chuyển sang dùng Sữa Aptamil bạn sẽ nhận thấy rằng phân của bé thải ra sẽ mềm hơn. Điều này là hoàn toàn tự nhiên khi trẻ được dùng loại sữa có men vi sinh trợ giúp tiêu hoá giống như ở sữa mẹ.

+ Aptamil có bổ sung Nucleotides, là thành phần cấu tạo nên DNA, nhóm chỉ thị cho tất cả các tế bào trong cơ thể. Thành phần này vô cùng quan trọng cho sự phát triển và sinh trưởng của trẻ.

+ Sữa Aptamil còn có các chất chống ôxi hoá, Beta-carotene và Selen. Các chất này bảo vệ cơ thể trẻ nhỏ trước tác nhân hoạt hoá mạnh gây tổn thương các tế bào của trẻ, và đồng thời Aptamil cung cấp đầy đủ các vitamin và khoáng chất thiết yếu cho sự phát triển và sinh trưởng lành mạnh của bé.

+ Đặc biệt sữa Aptamil còn cung cấp hàm lượng sắt cao hơn các loại sữa khác để đảm bảo một lượng dự trữ sắt tự nhiên cho bé ở thời điểm khoảng 6 tháng tuổi khi lượng dự trữ sắt này giảm mạnh do nhu cầu đỏi hỏi sinh trưởng của trẻ.

4. Sữa Biomil số 2 800g Sữa sinh học của Bỉ– Sữa sạch Từ đàn bò không tiêm hormone tạo sữa.

Bạn có biết có một loại sữa dành cho trẻ từ 6-12 tháng tuổi được sản xuất từ nguyên liệu sạch được gọi là sữa sinh học không?

Sữa sinh học được sản xuất 100% từ nguồn sữa bò sạch, nuôi tại trang trại sạch và ăn cỏ sạch. Đó chính là Sữa sinh học BIOMIL Plus 2 800g đầy uy tín và chất lượng trên thị trường hiện nay.

4. Sữa BIOMIL Plus 2 800g chất lượng vàng

Sữa sinh học BIOMIL Plus 2 800g được nghiên cứu và sản xuất trên công nghệ tiên tiến cùng hệ thống máy móc và dây chuyền sản xuất khép kín và hiện đại nhất.

Là sản phẩm sữa được nhiều tổ chức châu Âu ghi nhận và đánh giá cao. Nếu bạn tìm một nguồn sữa sạch thì sử dụng Sữa sinh học BIOMIL Plus 2 800g là lựa chọn hoàn hảo nhất.

Sữa sinh học BIOMIL Plus 2 800g được sản xuất mang ý nghĩa thay thế sữa mẹ hoàn toàn hoặc một phần cho con trẻ.

Là loại sữa mang nhiều ý nghĩa dinh dưỡng và miễn dịch cơ thể tốt nhất. Sữa sinh học BIOMIL Plus 2 800g được chọn lựa bởi nhiều bà mẹ trên thế giới.

>>> Tham khảo: Sữa hikid nhập khẩu từ Hàn Quốc

5. Sữa Nan Nga số 2 800g - Thương hiệu hãng Nestle lừng danh.

Mọi tổ chức đều khuyến cáo rằng sữa mẹ là nguồn thức ăn tốt nhất trong những tháng đầu đời dành cho con trẻ. Nhưng không phải bà mẹ nào cũng đủ sữa để đáp ứng nhu cầu của con yêu đang lớn lên từng ngày.

Vì vậy việc chọn bổ sung thêm các thực phẩm đặc biệt là sữa bột dành cho con trẻ là việc nên làm và được làm rộng rãi ngày nay. Tuy nhiên mỗi bà mẹ cần chọn cho con những sản phẩm uy tín nhất, chất lượng tốt để đảm bảo mang lại cho con những năm tháng phát triển tốt nhất.

Thấu hiểu được nỗi lo của mẹ về đường tiêu hóa cũng như nhu cầu dưỡng chất của con giai đoạn đầu đời. Hãng Nestle một hãng chuyên sản xuất sữa đầy uy tín đã đưa ra thị trường dòng Sữa Nan Nga số 2 dành cho trẻ trên 6 tháng tuổi đầy ý nghĩa.

Đây là sản phẩm đang bán chạy nhất thị trường Việt Nam dành cho bé từ 6 đến 12 tháng. Với sự kết hợp thành phần độc đáo sản phẩm giúp tăng cường khả năng miễn dịch và sự phát triển hài hòa cho bé yêu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét