Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016

Những loại sữa dành cho trẻ biếng ăn

Trẻ biếng ăn luôn là nỗi đau đầu thường trực của các cha mẹ. Con không ăn, thiếu dinh dưỡng, chậm phát triển… là những ám ảnh mà không ai muốn gặp phải.Vậy trẻ biếng ăn nên uống sữa calosure dành cho trẻ biếng ăn được không?

 

Theo các nghiên cứu y khoa chuyên ngành, trên 50% bé từ 1-6 tuổi trên thế giới mắc chứng biếng ăn, tại Việt Nam, con số này tuy có thấp hơn, dao động từ 20-40%, nhưng cũng được coi là hiện tượng khá phổ biến.

Để khắc phục tình trạng trẻ biếng ăn, chậm lớn, chậm phát triển, trên thị trường hiện nay có khá nhiều nhãn sữa, dòng sữa dành cho trẻ biếng ăn. Nhưng làm sao chọn được một loại sữa chất lượng và đáng tin cậy?

Dưới đây là top 3 loại sữa dành cho trẻ biếng ăn cực hiệu quả được đa số các mẹ tin dùng.

Vậy tiêu chuẩn nào để mẹ chọn sữa meta care dành cho trẻ biếng ăn?

Sữa dành cho trẻ biếng ăn là loại sữa giúp bé ăn ngon miệng, kích thích bé ăn khỏe và tốt cho hệ tiêu hóa của bé. Mẹ nên chọn sữa dành cho trẻ dựa trên 3 tiêu chuẩn sau:

Đủ dinh dưỡng bao gồm vitamin, acid amin và khoáng chất thiết yếu

Các thành phần trong sữa dễ tiêu hóa và hấp thu

Sữa có khả năng tăng cảm giác thèm ăn và sự ngon miệng của trẻ

Top 3 loại sữa dành cho trẻ biếng ăn tốt nhất hiện nay:

Pedia Plus 1 trong những loại sữa dành cho trẻ biếng ăn

Đối tượng: Trẻ từ 1 – 10 tuổi

Thương hiệu: Nutifood

Thành phần nổi bật: DHA, MCT, Cholin, Taurin, FOS/Inulin, Lysin, Kẽm, Vitamin nhóm B và các acid amin thiết yếu cho cơ thể.

 

Tác dụng: kích thích trẻ ăn ngon miệng, giúp trẻ phát triển trí não, thị giác, cung cấp dưỡng chất cần thiết, hỗ trợ hệ tiêu hó giúp trẻ duy trì và bắt kịp đà tăng trưởng với các bạn cùng trang lứa.

Sữa dành cho trẻ biếng ăn sữa Care 100 Plus

Đối tượng: trẻ từ 6 tháng tuổi – 10 tuổi

Thương hiệu: Abbott

Thành phần nổi bật: đạm, vitamin, xơ FOS, magie, vi chất giúp chống oxy

Tác dụng: Bổ sung nguồn năng lượng cao, giúp phục hồi dinh dưỡng và cân nặng để trẻ có thể bắt kịp với tốc độ tăng trưởng bình thường, cân bằng hệ vi khuẩn có lợi trong đường ruột để tăng cường chức năng tiêu hóa và cải thiện khả năng hấp thu dưỡng chất.

Dielac Optimum Step 3

Đối tượng: trẻ từ 1-3 tuổi

Thương hiệu: Dielac

Thành phần nổi bật: Sữa non Colostrum, các vitamin A, C, D… và khoáng chất thiết yếu như sắt, kẽm …; đạm Whey giàu Alpha Lactalbumi; các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể.

Tác dụng: tăng cường sức đề kháng và hỗ trợ hệ miễn dịch cho trẻ; cân bằng hệ vi sinh đường ruột, tăng cường vi khuẩn có lợi, ức chế vi khuẩn có hại, tăng khả năng hấp thu các dưỡng chất và ngăn ngừa chứng tiêu chảy; giúp trẻ ngủ ngon, giúp não bộ phát triển trong lúc bé ngủ; phát triển tốt chiều cao.

Trên đây là top danh sách 3 loại sữa dành cho trẻ biếng ăn được đa số các mẹ bình chọn và tin dùng. Tuy nhiên, cũng tùy thể trạng và tình trạng hệ tiêu hóa của bé mà có những hiệu quả khác nhau.

Để giúp các con có thể hấp thụ tốt nhất các chất dinh dưỡng từ các loại sữa trên, mẹ nên cho bé sử dụng thêm cả men vi sinh bổ sung lợi khuẩn, hỗ trợ hệ tiêu hóa của trẻ tối đa nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét