Thứ Ba, 11 tháng 6, 2013

Người bị bệnh viêm gan B có nên ăn gan lợn

Do nhu cầu của con người ngày càng tăng cao, và món gan lợn ngày càng được chế biến đa dạng và phong phú hơn. Nhưng đối với sức khỏe cộng đồng mà nói, việc theo đuổi những món thực phẩm sang trọng là điều dễ hiểu. Và người mang virut bệnh viêm gan B có thể ăn gan lợn hay không? Người mang virut viêm gan B ăn gan lợn thì có lợi gì cho bệnh tình của họ không? Các chuyên gia về bệnh gan của phòng khám sẽ giúp các bạn giải thích về vấn đề này.
Trong gan lợn có rất nhiều yếu tố dinh dưỡng phong phú như: sắt, photpho, protein … Gan lợn thường được sử dụng làm thực phẩm và cũng đã dần dần trở thành nguyên liệu chữa trị các bệnh về mắt, ngoài ra nó còn có thể là một chất đặc biệt có tác dụng chống ung thư và mệt mỏi.

ăn gan lợn có bị bệnh viêm gan

Người mang virut viem gan B có thể ăn gan lợn hay không?
Gan lợn là trung tâm giải độc, lọc bỏ những chất độc lớn nhất trong cơ thể của con lợn. Tất cả những sản vật thay đổi có độc tố và hấp thụ những món ăn có độc đều tập trung ở gan, để gan giải độc, tiêu trừ sau đó đào thải ra ngoài theo đường nước tiểu. Một người khỏe mạnh vẫn có thể sử dụng một hàm lượng nhỏ vì gan lợn không thể xử lý hết được, không thể nào giết hết được mầm bệnh hay những ký sinh trùng cứng đầu và rất dễ lây sang những bệnh khác. Đối với những người mang virut viêm gan B, chúng tôi khuyên các bạn không quá lợi dụng nó. Bởi vì gan của người bệnh có thể xuất hiện sự khác biệt. Nếu sử dụng gạn lợn không sạch làm thực phẩm thì rất dễ làm bệnh tình trở nên nghiêm trọng hơn.Vì thế không nên ăn gan lợn quá nhiều. Theo những thông tin được đăng trên mạng thì gan lợn là một phương pháp chữa trị bệnh viêm gan B, chúng ta không nên tin đó là sự thật, bởi vì gan lợn không có hiệu quả trong việc chống virut. Vì thế không được sử dụng nó một cách tùy tiện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét